อุตสาหกรรม MICE ในยุค New normal

“11th   Coach the Coaches Program For MICE Industry in The Time of COVID-19” และ งาน “2nd  Southern MICE Student Chapter Camp Creating Future MICE Leaders” ระหว่างวันที่ 21-22 สิงหาคม 2563 เป็นการอบรมและสัมมนาทางออนไลน์ (Virtual conference ) จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมไมซ์ทุกแขนง โดยมีเนื้อหาที่เหมาะสมกับอุตสาหกรรมไมซ์ในยุค New normal เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมในการอบรมสามารถนำองค์ความรู้ และกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จไปถ่ายทอดหรือเผยแพร่ให้กับหน่วยงานหรือองค์กร อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อน พัฒนาอุตสาหกรรมในภูมิภาคภาคใต้ นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไมซ์ ที่จะส่งมอบความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์การปฎิบัติงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จในสายอาชีพและนำไปต่อยอดการทำงานได้จริง

จากการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุม และนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ร่วมมือกับเครือข่ายมหาวิทยาลัยทั่วภาคใต้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ด้านอุตสาหกรรมไมซ์ในการรองรับสถานการณ์ COVID-19 อย่างถูกต้อง ทันสมัย ได้มาตรฐานสากล และสามารถนำองค์ความรู้ไปถ่ายทอดให้กับนิสิต นักศึกษา หรือผู้ปฏิบัติงานได้จริงในสายวิชาชีพไมซ์ สามารถแบ่งปันประสบการณ์ จากผู้เชี่ยวชาญไมซ์โดยตรง พร้อมทั้งยกระดับความรู้ผ่านกรณีศึกษาที่น่าสนใจแก่นักศึกษา ผู้ที่สนใจ และประชาชนทั่วไปในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการปรับตัวและการพัฒนาศักยภาพในยุค COVID-19

“Coach the Coaches Program For MICE Industry in The Time of COVID-19” การสัมมนาในรูปแบบออนไลน์ ร่วมกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไมซ์บอกเล่าประสบการณ์ และถ่ายทอดความรู้ทักษะต่าง ๆ เพื่อเตรียมพร้อมในยุค New Normal

“Southern MICE Student Chapter Camp Creating Future MICE Leaders” โครงการสร้างผู้นำคนพันธุ์ไมซ์ มุ่งเน้นส่งเสริม ผลักดัน และพัฒนาศักยภาพสำหรับกลุ่มนักเรียนและนักศึกษา ทั้งการฟังบรรยายจากวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ เพื่อการต่อยอดองค์ความรู้ จุดประกายความคิด สร้างสรรค์ผลงาน และเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไมซ์อย่างมืออาชีพ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/2edpY4FdwdBFWKhN7 ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2563 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณณัฐภัทร โนรัตน์ (นัท)  Southern MICE Academic Cluster คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทรศัพท์ 090 218 7666  

โพสต์ไว้ที่: News เก็บเข้าไฟล์ไว้ที่: