เริ่มแล้ว !! กิจกรรม“เดินชิมกินฟรีบุฟเฟ่ต์อร่อย 50 เมนู” แบ่งปันประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตร จัดกิจกรรม “เดินชิมกินฟรีบุฟเฟ่ต์อร่อย 50 เมนู” แบ่งปันประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ช่วงเย็นวันนี้ (12 มิ.ย. 63) ที่บริเวณสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประชาชนชาวหาดใหญ่ทุกเพศทุกวัย รวมทั้งเด็ก ๆ และผู้สูงอายุ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในขณะนี้ ต่างเดินทางมาร่วมกิจกรรม “เดินชิมกินฟรีบุฟเฟ่ต์อร่อย 50 เมนู” เพื่อแบ่งปันให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในพื้นที่ ร่วมตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ และสนับสนุนอาหารแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ในครั้งนี้

นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบทั่วโลกอยู่ในขณะนี้รวมทั้งประเทศไทย ทำให้มีพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จึงได้ร่วมกับสมาคมฯ ชมรมเครือข่ายพันธมิตร ชมรมอาหารอร่อย 100 ร้าน ผู้ประกอบการอาหารวอร์คกิ้งสตรีท จัดกิจกรรม “เดินชิมกินฟรีบุฟเฟ่ต์อร่อย 50 เมนู” กินให้หรอย กินให้อิ่ม กินที่นี่ ในวันนี้ (12 มิ.ย. 63) เวลา 16.00-18.00 น.

เพื่อเป็นการแบ่งปันให้ประชาชนได้ร่วมรับประทานอาหารอร่อย ๆ ฟรีในช่วงสถานการณ์ดังกล่าว โดยขอความร่วมมือผู้ที่มาร่วมกิจกรรมสามารถรับประทานอาหารได้ในบริเวณงานเท่านั้น งดนำกลับบ้าน และขอปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย การสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือ การเว้นระยะห่างก่อนเข้าร่วมงาน ซึ่งมีการกำหนดให้พี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับประทานอาหารไม่เกินครั้งละ 50 คน

โดยมีเมนูอาหารมีหลากหลาย จำนวน 70 เมนู ให้ได้รับประทาน อาทิ ข้าวยำ 9 กษัตริย์ , หมูพวง , ปลากระพงราดพริก , ปลาซาบะย่าง , ขนมโตเกียว , ปอเปี๊ยะทอด , ขนมไทย , ก๋วยจั๊บ , หมี่ผัด , ปาท่องโก๋ , กระเพาะปลา , ลูกชิ้นปลานึ่ง , ขนมสาคู , สละลอยแก้ว , ราดหน้า , ไก่ทอดเทพา , แกงส้ม , เครื่องดื่มจากหาดทิพย์ ฯลฯ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ปลอดภาชนะโฟม 100 %

ขอบคุณข้อมูล : สุธิดา พฤกษ์อุดม / สวท.สงขลา