เปิดแล้ว World HAPEX 2019 ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่

สถาบันฮาลาล ม.อ. ชูแนวคิดฮาลาลนวัตวิถี เดินหน้าเผยแพร่ภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่ตลาดโลก ระหว่าง 25 – 28 กรกฏาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

“งานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนานานาชาติด้านฮาลาล 2562 World HAPEX 2019” ถือเป็นงานแสดงสินค้าและประชุมสัมมนานาชาติที่มีศักยภาพ สามารถผลักดันให้เป็นหนึ่งใน Flagship Event ด้าน ฮาลาลของไทยได้ โดย สสปน.ให้การสนับสนุน เป็นที่ปรึกษา ตลอดจนให้คำแนะนำการจัดกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพิ่มประสิทธิภาพการขยายตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์ และพร้อมให้การผลักดันในระยะยาวอย่างเต็มที่ ซึ่งการสนับสนุนงานในครั้งนี้ถือเป็นการผลักดันงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจ (Trade Exhibition) ของสินค้าและบริการด้านฮาลาล เพื่อเสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโต และเพื่อพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทยให้เป็นศูนย์กลางการผลิตสินค้าบริโภค อุปโภค และบริการด้านฮาลาลในระดับประเทศและนานาชาติ”

โดยงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมมนานานาชาติด้านฮาลาล 2562 World HAPEX 2019 จะให้เปิดผู้สนใจเข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวในกิจกรรมต่างๆได้ทาง halalinst.psu.ac.th/hapex Facebook : World HAPEX หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันฮาลาล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทร. 0-7428-9292