สุขใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ “ของขวัญวันเด็ก 2565”

บรรยากาศมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ ที่ 8 มกราคม 2565 ในพื้นที่ 2 ชุมชน (ชุมชนรัตนวิบูลย์ และชุมชนสถานีอู่ตะเภา) เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภายใต้กิจกรรมของสถานีวิทยุ ม.อ.หาดใหญ่ FM.88.0 MHz. ศูนย์กิจการนานาชาติและสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในการจัดกิจกรรม “เปิดรับบริจาคของขวัญวันเด็ก” จากผู้มีจิตศรัทธาตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2565 เพื่อส่งมอบของขวัญให้แก่ชุมชนเปราะบางแออัดในพื้นที่เทศบาลนครหาดใหญ่

โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่งานสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคมเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อชี้เป้าหมายชุมชน 2 แห่งได้แก่ชุมชนรัตนวิบูลย์ และชุมชนสถานีอู่ตะเภา ภายหลังได้แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านทางสถานีวิทยุฯและสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์

ซึ่งมีผู้จิตศรัทธานำของขวัญ ทั้งอุปกรณ์กีฬา ชุดกีฬา อุปกรณ์การเรียน ตุ๊กตา เสื้อผ้า ของเด็กเล่น อาหารและนมมาบริจาคเป็นจำนวนมาก ภายหลังปิดบริจาคได้ส่งมอบของขวัญจากการรวบรวมให้แก่คณะกรรมการชุมชนทั้ง 2 แห่งเมื่อวันที่ 6-7 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ชุมชนรัตนวิบูลย์ได้จัดเป็นถุงของขวัญได้จำนวน 100 ชุด และ ชุมชนสถานีอู่ตะเภาได้จัดกิจกรรมวันเด็กในชุมชน ซึ่งมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยสมทบไอศรีมและอาหารอื่นๆสมทบ สร้างความสนุกสนานตื่นเต้นดีใจให้แก่เด็กๆ ทางคณะกรรมชุมชนและผู้ปกครองเด็กๆทั้ง 2แห่งได้ฝากคำขอบคุณผู้บริจาคของขวัญวันเด็ก ผ่านทางสถานีวิทยุ ม.อ.หาดใหญ่ และยังคิดถึงเด็กๆในชุมชนทุกๆท่านด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *