เที่ยวบินพิธีฮัจญ์ 67 เริ่ม 9 พ.ค. แนะเผื่อเวลา 2-3 ชั่วโมง

ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่เผยแพร่ข้อมูลเที่ยวบินผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ประจำปี พ.ศ. 2567 (ฮิจเราะห์ศักราช 1445) ณ ประเทศซาอุดิอาระเบีย เริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10:10 น. แนะเผื่อเวลาเดินทาง 2-3 ชั่วโมง

เที่ยวบินพิธิฮัจญ์ของท่าอากาศยานหาดใหญ่ ในปี 2567 มีจำนวนทั้งสิ้น 28 เที่ยวบิน ประกอบด้วยเที่ยวบินขาไป ตั้งแต่วันที่ 9-13 พ.ค. 2567 และ 8-9 มิ.ย. 2567 และ ขากลับ ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.-30 มิ.ย. และ 16-17 ก.ค. 2567

คุณกรวิทย์ จันทร์พูล ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ให้ข้อมูลในรายการ ‘แลบ้าน แลเมือง’ วันนี้ (8 พ.ค.) ว่า มีจำนวนผู้ลงทะเบียนเดินทางต่อกรมการปกครองจากสนามบินหาดใหญ่มากที่สุด จำนวน 4,189 คน จากทั้งหมด 7,738 คน ใน 3 ท่าอากาศยาน (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานนราธิวาส และท่าอากาศยานหาดใหญ่) ซึ่งมีบริการเที่ยวบินสำหรับผู้ประกอบพิธีฮัจญ์

คุณกรวิทย์กล่าวว่าท่าอากาศยานหาดใหญ่จัดเตรียมพื้นที่รองรับญาติผู้ประกอบพิธีฮัจญ์ในอาคารอเนกประสงค์ มีการแยกเส้นทางจราจรภายในสนามบิน เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ประกอบพิธีฮัจญ์-ญาติ และผู้เดินทางอื่น

ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์ เผยว่าท่าอากาศยานหาดใหญ่จะเริ่มอนุญาตให้ญาติผู้ประกอบพิธีฮัจญ์เข้ามาในพื้นที่สนามบินตั้งแต่ช่วง 03:00 น. และแนะนำว่าญาติและผู้ประกอบพิธีฮัจญ์ควรเผื่อเวลาเดินทางอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง

เรื่อง: ทีมข่าวแลบ้าน แลเมือง
ภาพปก: ท่าอากาศยานหาดใหญ่


อ่านต่อ

หลักสูตรการจัดการระบบกิจการฮาลาล ม.อ.(Non Degree) ยกระดับการเรียนรู้ระบบกิจการฮาลาลครบวงจร

ม.อ.ปัตตานีเสริมพลัง “ท่องเที่ยวเชิงนิเวศอ่าวปัตตานี” ด้วยงานวิจัย มุ่งสร้างความยั่งยืนทุกมิติ

โพสต์ไว้ที่: News

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *